Tổng kết 5 năm phong trào NCT làm kinh tế giỏi, GĐ 2018-2023

Thứ tư - 05/04/2023 05:59 155 0
Sáng ngày 5-4-2023, Hội NCT huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị tổng kết phong trào NCT làm kinh tế giỏi, giai đoạn 2018-2023. Dự hội nghị có Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong; Chủ tịch Hội NCT tỉnh Nguyễn Công Sởi..
Trong 5 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng các cấp Hội NCT trên địa bàn huyện Bù Đốp đã bám sát sự chỉ đạo của Hội NCT tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, triển khai đến từng hội viên, đặc biệt là phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” trong lĩnh vực kinh tế. Hiện nay NCT huyện Bù Đốp hiện có 4.298 người, hội viên NCT có 3.852 người, năm 2022 toàn huyện có 1.605 người làm kinh tế giỏi các cấp, trong đó có 8 người làm kinh tế giỏi cấp tỉnh. Nhiều NCT làm chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương, đóng góp đáng kể vào việc phát triển kinh tế và thu ngân sách của địa phương. Nhiều cán bộ, hội viên đã phát huy kinh nghiệm, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào phát triển sản xuất, kinh doanh.
Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong tặng hoa tri ân cho 03 hội viên NCT làm kinh tế giỏi “đã ủng hộ 30 phần quà cho các hội viên NCT khó khăn tại hội nghị”

Để phát huy các kết quả đạt được trong thời gian qua, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Nguyễn Minh Phong đề nghị Hội NCT huyện phối hợp với các cấp, các ngành mở rộng và nâng cao hiệu quả phong trào NCT làm kinh tế giỏi; Các cấp hội cần có biện pháp khơi dậy và phát huy mọi nguồn lực NCT; thường xuyên chăm lo các hoạt động tình nghĩa, chăm sóc sức khoẻ và các hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí cho NCT tại địa phương; quan tâm, kịp thời hỗ trợ vật chất, tinh thần, động viên, an ủi các cụ NCT bị đau yếu, tàn tật, cô đơn, không nơi nương tựa..
Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; Chủ tịch Hội NCT tỉnh Nguyễn Công Sởi trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân NCT có thành tích xuất sắc trong phong trào NCT làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023

Nhân dịp này, Hội NCT huyện đã vận động từ các hội viên NCT làm kinh tế giỏi trao tặng 30 phần quà cho các hội viên NCT khó khăn; Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân NCT có thành tích xuất sắc trong phong trào NCT làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018-2023.
                                                                                                Mạnh Hiệp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây