Khu dân cư ấp Điện Ảnh xã Phước Thiện huyện Bù Đốp tổ chức Ngày hội đại đoàn kết Toàn dân tộc

Thứ năm - 03/11/2022 01:00 219 0
Sáng ngày 01-11-2022,  khu dân cư ấp Điện Ảnh xã Phước Thiện huyện Bù Đốp tổ chức Ngày hội đại đoàn kết Toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022).
 
Tham dự ngày hội có Ông Dương Thanh Huân, TUV, Chủ tịch HĐND huyện, Bí Thư Huyện ủy Bù Đốp; Bà Cao Thị Hồng Mận, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Ông Nguyễn Minh Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Nguyễn Hoành Sơn, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Phước Thiện; và đông đảo nhân dân ấp Điện Ảnh về dự.
 
Ông Nguyễn Hoành Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện Bù Đốp trao quà cho các hộ khó khăn.

Ấp Điện Ảnh có 186 hộ, 655 khẩu trong đó đồng bào dân tộc thiểu số là 135 hộ, 485 khẩu. Trong năm 2022 cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh được triển khai sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng của nhân dân trong ấp, từ đó đời sống kinh tế được nâng lên, diện mạo nông thôn khang trang, sạch đẹp. Qua đó tạo niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng. Thực hiện phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, các chi hội, đoàn thể trong ấp đã vận động được nguồn quỹ 56.000.000 qua đó xoay vòng cho các hội viên vay phát triển kinh tế gia đình. Kết quả bình xét gia đình văn hóa năm 2022 ấp có 117/117 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Lãnh đạo HU, HĐND,UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp trao nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Dịp này, UBMTTQVN- Ban vận động quỹ vì người nghèo huyện phối hợp với UBMTTQVN tỉnh Bình Phước tổ chức lễ bàn giao nhà cho 02 hộ nghèo khó khăn về nhà ở mỗi căn nhà được hỗ trợ 80.000.000 đ, số còn lại do gia đình đóng góp. Nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân cũng trao nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn ấp.

Tại ngày hội UBND xã Phước Thiện đã tặng giấy khen cho 02 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình, dòng họ học tập tiêu biểu năm 2022. Và tặng giấy khen cho 18 gia đình đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và cuộc vận động Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt năm 2022.

Ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Phước Thiện trao giấy khen cho gia đình đạt
thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa
và cuộc vận động Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt năm 2022.

Trong ngày vui của hội đã diễn ra các tiết mục văn nghệ và các trò chơi dân gian với sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn. Góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, các trò chơi dân gian, trò chơi truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ và các trò chơi dân gian tại ngày hội
 

Tác giả bài viết: Mạnh Hiệp - Đài TTTH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây