MỘT CUỘC GIAO LƯU VỀ NGUỒN ĐẦY Ý NGHĨA

Thứ hai - 19/09/2022 04:31 198 0

MỘT CUỘC GIAO LƯU VỀ NGUỒN ĐẦY Ý NGHĨA

“Một chuyến đi thành công mỹ mãn và đầy ý nghĩa ngoài mong đợi, xin cảm ơn Bù Đốp” Đó là lời phát biểu cảm tưởng của trưởng đoàn Phụ nữ hưu trí Công an quận 3 – TP.HCM khi kết thúc chuyến về nguồn và giao lưu cùng huyện Bù Đốp.
Trong 2 ngày 17 và 18/9, đoàn Phụ nữ hưu trí công an quận 3 thành phố Hồ Chí Minh gồm 40 người là các mẹ, các chị đã công tác tại công an quận 3 đã lên tham quan và giao lưu tại huyện Bù Đốp.
Đoàn thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Phước Thiện

Ngày 17/9, đoàn đã lên thắp nhang viếng đài tưởng niệm các nạn nhân bị thảm sát trong cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam tại xã Phước Thiện, tặng 10 phần quà cho các hộ nghèo xã Phước Thiện, sau đó đoàn lên thăm và chào cờ tại cột mốc 62 (2) cửa khẩu Hoàng Diệu. Ông Nguyễn Hữu Lê – Phó Bí thư xã Phước Thiện đã thay mặt tiếp đoàn và tiếp nhận tấm lòng nhân hậu cũng như các phần quà của đoàn trao tặng.
 
Đoàn thắp nhang tưởng niệm các nạn nhân bị thảm sát tại xã Phước Thiện
 
Đoàn chào cờ tại cột mốc biên giới 65(2) cửa khẩu Hoàng Diệu

Ngày 18/9, đoàn tiếp tục tham quan cửa khẩu Hoa Lư, khu lưu niệm X16 nơi Thủ tướng Hun Xen nước bạn Cam-Pu-Chia sang nhờ Việt Nam giải phóng nhân dân Cam-Pu-Chia khỏi nạn diệt chủng. Sau đó đoàn về thăm Nhà Giao tế tại huyện Lộc Ninh, khu Căn cứ Tà Thiết, đoàn đã được các hướng dẫn viên và các chiến sỹ Biên phòng trình bày các chiến công lịch sử của quân và dân miền Nam trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước.
 
Đoàn thăm và thắp nhang tại khu tưởng niệm căn cứ Tà Thiết       
 
Kết thúc chuyến đi về nguồn, các mẹ các chị đã từng là chiến sỹ công an đã vô cùng xúc động khi lên giao lưu tại huyện Bù Đốp lại được đi tham quan những địa danh và những câu chuyện đầy hào hùng của ông cha mình. Chia tay trong bịn rịn, các mẹ các chị hy vọng sắp tới sẽ có các cuộc giao lưu ý nghĩa giữa công an thành phố HCM và huyện Bù Đốp hơn nữa.

Tác giả bài viết: Đặng Trọng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây