Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

Thứ tư - 17/08/2022 21:35 115 0

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại Bù Đốp

Sáng ngày 16-8, Đại biểu HĐND tỉnh huyện vừa có buổi tiếp xúc với cử tri các xã của huyện Bù Đốp: UVBTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Nguyễn Minh Hợi; Đại tá Phan Văn Hóa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước và các đại biểu HĐND huyện Bù Đốp đã tiếp xúc với cử tri xã Thanh Hòa, xã Thiện Hưng, Tân Tiến
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ 3, HĐND huyện Bù Đốp khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026, và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại những lần tiếp xúc trước. Cử tri bày tỏ vui mừng trước kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện những tháng đầu năm. Cử tri đồng tình với các quyết nghị của HĐND phù hợp với tình hình thực tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và hỗ trợ an sinh đối với người dân.
 
Cử tri xã Thiện Hưng kiến nghị với Đại biểu sớm giải quyết vấn đề đất đai để người dân
an tâm ổn định đời sống phát triển sản suất.

Cử tri các xã có nhiều ý kiến liên quan đến: Chế độ chính sách đối tượng nghỉ hưu, Hộ nghèo, cộng tác viên dân số, khám chữa bệnh bảo hiểm y tế; thái độ ứng xử của một số cán bộ công chức đối với người dân; vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các vụ việc khiếu nại về đất đai kéo dài vẫn chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa thỏa đáng; việc cán bộ thi hành án, tòa án gây khó khăn cho người dân khi liên hệ giải quyết những vụ việc khiếu nại….vấn đề môi trường, dịch bệnh ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất sinh hoạt của người dân.
 
Cử tri mong muốn sớm được giải quyết các chế độ chính sách
phù hợp đảm bảo được đời sống.

Hiện nay một số tuyến đường giao thông trong xã Thanh Hòa đã bị hư hỏng xuống cấp do tình trạng xe tải, ấp 9 Thanh Hòa một số hộ dân chưa được kéo điện lưới hạ thế. Cử tri xã đề nghị địa phương quan tâm tới giá cả các mặt hàng nông sản nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân…
 
Cử tri xã Thanh Hòa kiến nghị biện pháp xử lý nghiêm xe quá tải
làm hư hỏng đường giao thông nông thôn.

Cử tri xã Tân Tiến đã có các ý kiến liên quan đến; kênh mươn thủy lợi tại ấp Sóc Nê hiện nay chưa thi công xong, do đó ảnh hưởng đến công tác gieo trồng vụ mới của bà con nhân dân, vẫn còn tình trạng trộm cắp xe máy xảy ra ở các khu dân cư….
 
UVBTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Minh Hợi Đại biểu HĐND tỉnh 
thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026)
đến với cử tri xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp

 
Đại tá Phan Văn Hóa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước,
Đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026)
đến với cử tri xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp

 
Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền địa phương và đã được các phòng, ban chuyên môn, lãnh đạo huyện Bù Đốp tiếp nhận, trả lời tại nghị trường, một số vấn đề còn vướng mắc địa phương sẽ giải quyết ngay sau buổi tiếp xúc để cử tri yên tâm.

Tác giả bài viết: Bùi Dũng - Đài TTTH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây