Bù Đốp thăm chúc tết các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu nhân dịp tết Nguyên đán 2024

Thứ tư - 24/01/2024 21:40 41 0
Nhân dịp đón xuân năm mới Giáp Thìn 2024, ngày 24-1, Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã tổ chức các đoàn đến thăm chúc tết các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã huyện.
Bí thư Huyện uỷ Bù Đốp Dương Thanh Huân cùng đoàn thăm tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu thị trấn Thanh Bình
Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện đã thông tin nhanh những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội năm 2023 của huyện đến các gia đình chính sách tiêu biểu. Gửi lời thăm hỏi ân cần tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; ghi nhận và biểu dương những công lao to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.  Lãnh đạo huyện cũng gửi lời chúc tết các gia đình chính sách trước thềm năm mới xuân Giáp Thìn 2024 nhiều sức khoẻ, đón một mùa xuân mới thật ấm áp, nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình.
Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Thị Hoài Thanh cùng đoàn tặng quà chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu xã Hưng Phước
Đồng thời lãnh đạo huyện Bù Đốp cũng mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh tại địa phương.
Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh tặng quà chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu xã Phước Thiện
Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện Bù Đốp cũng khẳng định công tác quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất đến các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Qua đó thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của lãnh đạo huyện đối với những thế hệ cha ông đi trước, thể hiện đạo lí uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.
Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn thăm chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu xã Thiện Hưng
 
Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong thăm chúc tết gia đình chính sách tiêu biểu xã Tân Thành
Dịp này, Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 50 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, thể hiện đạo lí uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta mỗi dịp tết đến xuân về.
Như Tình













 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây