Bù Đốp tham gia tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND các cấp tại tỉnh Bình Phước

Thứ tư - 03/08/2022 20:49 316 0
Lớp tập huấn được tổ chức tại trung tâm hội nghị Trường chính trị tỉnh, Ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND các cấp. Thông qua tập huấn nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đại biểu HĐND các cấp, đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác trong tình hình mới. Tham dự lớp tập huấn đoàn Bù Đốp gồm có Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, Trưởng phó các ban chuyên trách, lãnh đạo văn phòng, chuyên viên, thường trực hội đồng nhân dân các xã, thị trấn.
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu khai mạc hội nghị

Trong thời gian 1.5 ngày, hơn 320 đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh sẽ được nghe các chuyên gia, báo cáo viên trình bày những nội dung liên quan đến kỹ năng thảo luận, tranh luận và chất vấn của đại biểu HĐND; kỹ năng giám sát của HĐND trong lĩnh vực ngân sách nhà nước; kỹ năng tổ chức hoạt động giám sát chuyên đề của Thường trực HĐND và các Ban của HĐND; kỹ năng tiếp công dân, tiếp xúc cử tri, xử lý đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân.
 
Ông Lê Hoàng Lâm - Phó Chủ tịch TT. HĐND tỉnh phát biểu bế mạc Hội nghị tập huấn

Đây là những kỹ năng chuyên sâu, cần thiết cho hoạt động dân cử, giúp các đại biểu tháo gỡ khó khăn trong hoạt động của mình, trang bị thêm hành trang cho đại biểu trong quá trình tiếp xúc cử tri, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của từng đại biểu HĐND, cũng như hoạt động của HĐND tỉnh khoá X, HĐND huyện khoá V nhiệm kỳ 2021-2026.

Tác giả bài viết: Bùi Dũng - Đài TTTH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐỐP.
Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng HĐND - UBND huyện Bù Đốp
Địa chỉ:  Ð.Lê Hồng Phong, Khu Phố Thanh Xuân – Thị trấn Thanh Bình – Huyện Bù Ðốp, Bình Phước
ĐT 0271.3563.572; Fax : 0271.3563.583 Email: vphdndubnd.hbdo@binhphuoc.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây